Chuyển đến nội dung chính

Giới thiệu về Công ty Glu

Công ty may đồng phục giá rẻ tại TPHCM, chuyên may áo đồng phục và may đồng phục công ty. Nhận làm áo đồng phục giá rẻ, đặt làm đồng phục, đặt áo thun quảng cáo. GLU là thương hiệu may mặc đã có trên 15 năm kinh nghiệm trong ngành may đồng phục, cũng là mảng đầu tiên chúng tôi phát triển đã mang về cho chúng tôi  nhiều cơ hội phục vụ khách hàng với những yêu cầu đa dạng và phong phú khác nhau.
  • Địa chỉ Văn Phòng: 87/94 Bờ Bao Tân Thắng, Tân Phú, TPHCM
  • Địa chỉ Xưởng: 53 Hương Lộ 80, P. Hiệp Thành, Q.12
  • Điện thoại: 0938082833 | 0932179993 | 0866508833


Bạn đang có nhu cầu làm đồng phục cho nhân viên, công nhân hay học sinh của mình mà còn đang gặp khó khăn khi tìm kiếm một cơ sở may đồng phục uy tín. Có quá nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ may đồng phục khiến bạn thật khó để chọn lựa. Hãy liên hệ ngay với nhà may đồng phục GLU để được hỗ trợ tốt nhất. Với kinh nghiệm phục vụ hơn 2000 khách hàng là các công ty, trường học, cá nhân trong và ngoài nước, mọi yêu cầu về đặt may áo đồng phục đều sẽ được chúng tôi đáp ứng một cách nhanh chóng và thuận lợi. Logo, slogan được in trên áo đồng phục một cách hài hòa, sắc nét và đặc biệt là không thể bong tróc kể cả khi giặt mạnh. Ngoài ra, đến với chúng tôi, bạn sẽ được nhân viên kĩ thuật cung cấp mọi thông tin về thiết kế, chất liệu và giá thành sản phẩm. Chúng tôi rất hân hạnh được mang đến cho quý công ty những bộ quần áo đồng phục ưng ý nhất.
Đến với chúng tôi là bạn đã đến với một công ty may đồng phục tốt nhất tại TPHCM, đến với chúng tôi là đến những sản phẩm đồng phục công ty, đồng phục bảo hộ đẹp nhất, có độ bền cao nhất. Công ty may đồng phục GLU chắc chắn có thể đáp ứng mọi tiêu chuẩn về chất lượng và thời gian mà bạn đưa ra.

Chúng tôi luôn tâm niệm: “Uy tín là yếu tố quyết đính sự phát triển lâu dài của công ty” do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mọi mặt khi đặt may đồng phục tại MAY ĐỒNG PHỤC GLU.

Nhận xét